TRIỂN LÃM CƯỚI TRỐNG ĐỒNG 2019 - GIAN HÀNG CỦA WEDDING BEE

Triển lãm cưới – Trống Đồng Wedding Fair 2019 chính thức trở lại. Tiếp nối thành công từ 3 mùa triển lãm trước, Trống Đồng Wedding Fair 2019 đem tới một chủ đề hoàn toàn mới lạ mà cũng rất quen thuộc với chúng ta: Mermaid in the city: The Beginning.

Người ta vẫn thường cho rằng “đám cưới là cái kết viên mãn cho một tình yêu đẹp”, còn Trống Đồng Palace tin rằng: “Đám cưới là điểm khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc”. Ở Wedding Fair 2019, những cô dâu hiện đại chính là hóa thân của những nàng tiên cá xinh đẹp và tài năng, luôn chủ động và biết cách nắm lấy hạnh phúc của mình.

Ở triển lãm lần này, Wedding Bee đã lựa chọn mang tới những món quà cưới mang đậm hơi thở mùa hè của biển cả. Với tông xanh nhẹ nhàng gợi tới sự giao thoa giữa biển cả và trời xanh, những món quà thực sự mix-match với những tiệc cưới tại bãi biển với phong cách lãng mạn, đầy đam mê!

Gian hàng xinh xắn của Wedding Bee


Những sản phẩm quà cưới xinh xắn 


Lịch bàn năm mới là sản phẩm được nhiều cặp đôi yêu thích nhất

Những món quà cưới tại gian hàng nhỏ xinh của Wedding Bee đã mang tới những ấn tượng tốt đẹp với tất cả các vị khách tham dự triển lãm, góp phần mang tới thành công cho sự kiện cưới hàng đầu tại Hà Nội năm 2019.

Những chiếc hộp quà cưới xinh xắn vẫn là "đặc sản" của Wedding Bee

Wedding Bee vẫn còn rất nhiều mẫu quà tặng phù hơp với các tông tiệc cưới khác nhau. Hãy cho chúng mình biết bạn muốn thể hiện điều gì trong tiệc cưới, chúng mình sẽ lên ý tưởng cho món quà cám ơn của bạn!

#hopquacuoi #quacamon #weddingfavor #thankyougift #oceanblue#beach #wedding2019 #weddingfair #hanoi