Xu hướng váy cưới 2017 dành cho các cô dâu

Khi các nhà mốt tập trung khai thác sự uyển chuyển, dịu dàng của chất liệu, sự phá cách ấn tượng của các chi tiết cut out thì xu hướng váy cưới mùa xuân 2017 như gợi cảm và kiều diễm hơn gấp bội.

Khi các nhà mốt tập trung khai thác sự uyển chuyển, dịu dàng của chất liệu, sự phá cách ấn tượng của các chi tiết cut out thì xu hướng váy cưới 2017 như gợi cảm và kiều diễm hơn gấp bội.

Trên sàn diễn thời trang váy cưới mùa xuân 2017, các nhà thiết kế tập trung nhấn nhá bằng nơ bản to, những chiếc váy cưới cổ cao hay váy cưới cánh cape được lăng-xê triệt để.

1. Váy cưới kết hợp với áo trùm vai

Xuất hiện ồ ạt trên các sàn diễn cưới xuân 2017, váy cưới kết hợp với áo trùm vai được lấy cảm hứng từ áo cape. Điển hình là các nhà mốt: Mira Zwillinger, Ines Di Santo, Lela Rose, Temperley London  hay Monique Lhullier… Tùy theo độ dài ngắn và chất liệu khác nhau, dáng váy này đặc trưng che phủ vai, mang đến sự kín đáo, sang trọng, che lấp được nhược điểm của bờ vai thô hoặc quá gân guốc.

Image result for wedding dress trend 2017

Related image

2. Váy cưới trễ vai

Năm 2016 chúng ta đã quá quen mắt với những bộ cánh street style trễ vai khiêu gợi. Không dừng lại ở đó, mốt trễ vai đã đi vào xu hướng váy cưới xuân 2017. Đặc trưng của kiểu váy này là khoe được bờ vai gợi cảm của cô dâu và có thể áp dụng được với nhiều dáng váy khác nhau. Váy lụa phong cách bohemian được Jenny Packman đưa vào bộ sưu tập, còn Oscar de la Renta lại sử dụng áo trễ vai làm nổi bật phần áo cúp ngực.

Image result for wedding dress 2017

Image result for wedding dress 2017

3. Thiết kế cổ chữ V xẻ sâu

Váy cưới cổ V đã không còn quá xa lạ với nhiều người, nhưng cổ chữ V xẻ sâu xuống qua ngực hoặc gần tới rốn, giúp cô dâu khoe được thân hình mảnh mai và khuôn ngực đầy đặn được các nhà mốt lăng-xê trên sàn diễn váy cưới xuân 2017.

Image result for wedding dress 2017 v neck

Image result for wedding dress 2017 v neck


4. Váy cưới với cổ cao kín đáo

Mang hơi hướng vintage, váy cưới cổ cao là sự gợi ý của Angel Sanchez, Temperley London, Naeem Khan… dành cho nhiều cô dâu mùa xuân 2017. Lấy cảm hứng từ những chiếc cổ lọ ra đời thế kỉ 13 – 15 và trở thành món đồ đặc trưng của giới quý tộc Anh thế kỉ 19, hứa hẹn là váy cưới được nhiều cô dâu lựa chọn trong năm 2017.

Image result for wedding dress 2017 high neck

Image result for wedding dress 2017 high neck

Image result for wedding dress 2017 high neck

5. Áo cưới đính lông vũ

Đã quá quen thuộc những chiếc áo khoác đính lông vũ, nhưng đến mùa xuân 2017 các nhà mốt mới đưa lông vũ vào làm điểm nhấn cho các bộ váy cưới. Phần chân váy hoặc các họa tiết ren được điểm xuyết thêm phần lông vũ tăng thêm tính kiêu sa và quý phái.

Image result for wedding dress 2017 feather

Image result for wedding dress 2017 feather


6. Họa tiết thắt nơ bản to

Sử dụng nơ trong váy cưới không còn gì quá mới lạ, nhưng thay vì thắt nơ ở lưng thì các nhà thiết kế đã sắp đặt những chiếc nơ bản to làm điểm nhấn ở vùng eo, vùng bụng hay chân váy.

Image result for wedding dress 2017 bow

Image result for wedding dress 2017 bow

Image result for wedding dress 2017 bow


7. Chi tiết cut-out

Cut-out ở mạn sườn, dưới ngực hay lưng là những chi tiết được đưa lên sàn diễn cưới xuân 2017. Váy cưới cô dâu có những đường cắt táo bạo, khoe được đường cong hoàn mỹ và tạo điểm nhấn độc đáo. Lela Rose, Carolina Herrera, Houghton và Temperley London… là những cái tên tiêu biểu chạy theo xu hướng này.

Image result for wedding dress 2017  cut out