6 lý do tân lang - tân nương nên tặng quà cưới tri ân khách mời

Xu hướng tặng quà tri ân khách mời tiệc cưới đã rất phổ biến ở các nước phát triển. Hiện nay xu hướng này đã bắt đầu được các cặp đôi hiện đại tại Việt Nam chú ý đến. Đó chính là lý do thương hiệu Wedding Bee - hopquacuoi.vn ra đời để cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm hộp quà cưới hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với giá cả hợp lý nhất!

Đối với nhiều bạn trẻ, có lẽ xu hướng tặng quà cưới tri ân khách tới tham dự đám cưới còn khá mới mẻ. Chắc hẳn không khỏi khiến các cặp đôi băn khoăn:" Chi phí cho 1 đám cưới bao nhiêu khoản phải lo, liệu đặt Hộp quà cưới có cần thiết không? Liệu chi phí cho các món quà cưới tri ân khách hàng sẽ tốn kém bao nhiêu?..."

Với bài viết này, Hopquacuoi.vn sẽ bật mí cho các bạn trẻ 9 lý do nên tặng quà cưới tri ân cho khách mời dự đám cưới:

1. Vị chủ nhà chu đáo

Đám cưới là dịp trọng đại chỉ có 1 lần trong đời. Cô dâu chú rể nào cũng nên trở thành "vị chủ nhà" chu đáo nhất trong dịp trọng đại của mìnhVới những hộp quà cưới nhỏ xinh, bên trong chứa đựng những điều ngọt ngào, bạn và gia đình tất nhiên đã trở thành một gia chủ mến khách và cực kỳ chu đáo và cẩn thận trong ngày trọng đại. Đó chẳng phải là điều mà bất cứ gia đình nào đều mong muốn đấy sao

2. Sự tri ân đặc biệt của gia chủ

Trong thế giới hiện đại ngày nay, thật không dễ dàng để có thể gác mọi công việc bộn bề để tham dự 1 đám cưới, trực tiếp chia sẻ niềm vui hạnh phúc của các cặp đôi trong sự kiện chỉ 1 lần trong đời. Chính vì vậy, để tỏ lòng tri ân với các vị khách đã nhiệt tình tới tham dự, 1 lời cám ơn hay 1 cái bắt tay vội có thể chưa đủ, hãy để quà cưới tri ân làm đúng nhiệm vụ của mình!

3. Đám cưới khác biệt

Trong hàng ngàn hàng vạn đám cưới mà ở đó, khách được mời chỉ tới ăn và đi về, đám cưới của bạn sẽ thực sự khác biệt và nổi bật khi có sự chuẩn bị chu đáo ngay cả khi khách mời đã về đến nhà.

Chắc chắn bạn đã từng đến tham dự 1 vài đám cưới được tổ chức theo motip chung, khách mời tới ăn và chúc mừng cho cặp đôi rồi về. Đã đến lúc thay đổi phong cách tổ chức tiệc cưới rồi! Hãy lên kế hoạch cho tiệc cưới của bạn với 1 điểm nhấn mới mẻ khác biệt với các đám cưới ấy bằng các hộp quà cưới xinh xắn điệu đà lại rất nhiều ý nghĩa.

4. Chi phí kiêm tốn

Bạn đã chi một khoản phí khổng lồ cho chính mình ở các hạng mục như: Trang trí, make up, làm tóc, xe cộ... Còn chi phí quà tặng cho khách chỉ chiếm phần nhỏ, đừng bỏ qua!

Chỉ mất khoảng 2-3.000đ cho 1 suất quà cưới, với số lượng khách tham dự trung bình 300 người, Cô dâu chú rể chỉ phải chi khoản tối thiểu 1 triệu đồng cho 300 món quà tặng khách tham dự tiệc. Đây có thể là khoản chi phí khiêm tốn nhất cho đám cưới của bạn nhưng lại mang lại ý nghĩa rất lớn!

5. Ấn tượng ngay từ phút giây đầu

Những món quà nhỏ xinh trong những chiếc hộp bé cũng góp phần làm nổi bật lên khu vực trang trí tiệc cưới của bạn.

Hàng trăm hộp quà cưới lung linh cùng tông với màu đám cưới của bạn, được sắp xếp ngay ngắn và đầy ấn tượng ngay sảnh đón tiếp chắc chắn sẽ khiến khách mời bị choáng ngợp ngay từ những giây phút đầu tiên bước vào đám cưới. Sự cuốn hút và cả 1 chút tò mò của khách dự tiệc về những chiếc hộp nhỏ này khiến đám cưới của bạn thêm phần ấn tượng.

6. Thời gian bên bạn bè

Bạn có thể dành một khoảng thời gian nhỏ trước ngày cưới để cùng bạn bè, người thân ngồi chuẩn bị những hộp quà nhỏ. Đây chắc chắn là khoảng thời gian đáng nhớ, đặc biệt khi bạn chuẩn bị có một gia đình của riêng mình.

Hopquacuoi.vn hi vọng với những lý do trên, các cặp đôi sẽ giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của mình về những hộp quà cưới. Và nếu bạn vẫn còn thắc mắc, hãy để đội ngũ tư vấn của Wedding Bee - hopquacuoi.vn giúp bạn nhé!