Những món quà cám ơn tốt cho sức khỏe

 Lựa chọn quà cám ơn tiệc cưới không chỉ đẹp, ngon mà nếu có thêm những lợi ích cho sức khỏe người nhận quà còn tuyệt vời hơn! 

Tại Wedding Bee, bạn có thể chọn được những món quà xinh rất tốt cho sức khỏe người sử dụng! Hãy cùng Wedding Bee điểm qua những món quà xinh xắn nhé! 

1. Trà hoa hồng cỏ ngọt

Trà hoa hồng là loại trà được làm từ cánh và nụ của hoa hồng sấy khô. Từ nhiều thế kỷ trước con người đã biết sử dụng hoa hồng để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Cho đến nay việc sử dụng hoa hồng cùng các loại thảo mộc khác để làm thức uống hàng ngày đã thực sự trở thành một thú vui tinh tế trong văn hóa thưởng trà!

Việc sử dụng trà hoa hồng điều độ sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, đặc biệt là phụ nữ. Một số lợi ích có thể kể đến như
  • Làm đẹp và chống lão hóa
  • Tính chất chống oxy hóa
  • Đặc tính kích thích nhẹ hơn so với chè xanh và cafe
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch từ vitamin C dồi dào

Trà hoa hồng cỏ ngọt trong lọ thủy tinh của Wedding Bee


2. Trà hoa cúc đường phèn

Trà hoa cúc có hương vị thơm hương hoa cúc. Từ lâu hoa cúc cũng là một dược liệu dùng trong đông y. Công dụng của Trà hoa cúc đường phèn nổi bật là tính thanh nhiệt, mát gan, tốt cho sức khỏe của mắt. Hỗ trợ giải độc cho cơ thể. Tăng cường sự tỉnh táo.

Bên cạnh các công dụng cho sức khỏe, các viên trà hoa cúc đường phèn cũng rất xinh xắn với 1 bông hoa cúc ở giữa. Khi thả và nước sôi, đường dần tan và bông hoa dần nở bung xòe rất đẹp mắt!

Trà hoa cúc đường phèn mật ong loại đặc biệt- 1kg | Lazada.vn

Quà cám ơn trà hoa cúc đường phèn của Wedding Bee

3. Muối hồng Himalaya

Muối Hồng Himalaya là một loại muối đặc biệt được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau trong ẩm thực cao cấp, spa trị liệu, chăm sóc sức khỏe... 

Với màu hồng nhạt tự nhiên, cùng công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, muồi hồng Himalaya làm quà cám ơn tiệc cưới chính là sự lựa chọn hoàn hảo của gia chủ chu đáo!

10 Công dụng đá muối Himalaya làm thay đổi cuộc sống của bạn

Muối hồng Himalaya có màu hồng đặc trưng

Lọ muối hồng Himalaya 70gram làm quà tại Wedding Bee