GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ CÁM ƠN CAO CẤP SIÊU ĐẸP VÀ HỮU DỤNG

Một trong những điều mà các cặp đôi nên lưu ý khi lựa chọn quà cám ơn cho tiệc cưới: đó là tính hữu dụng của món quà đối với người nhận! Hãy lưu ý để những món quà không chỉ đơn thuần mang thông điệp cám ơn mà còn mang lại những lợi ích cho người nhận bạn nhé!

Wedding Bee xin gợi ý 1 số món quà tặng cưới cao cấp vừa đẹp vừa hữu dụng bạn có thể lựa chọn cho tiệc cưới của mình!

Xà phòng tự làm

Xà phòng thủ công là một trong những ý tưởng quà cưới đám cưới yêu thích của chúng tôi nếu bạn kết hôn ngoài trời hoặc trong mùa hè. Cân nhắc mua chúng từ một doanh nghiệp uy tín hoặc tự làm bằng cách sử dụng sáp và dầu thơm - kết hợp với các thành phần hoàn toàn tự nhiên để có xà phòng an toàn, không gây dị ứng cho khách mời nhé!

Hạt giống cây trồng

Gói hạt giống vườn là ý tưởng được rất nhiều tiệc cưới lựa chọn. Ý tưởng này là hoàn toàn phù hợp nếu bạn đang tổ chức một đám cưới ngoài trời tại một khu vườn hoặc vùng nông thôn. Để có những hạt giống hữu ích nhất, hãy chọn những loại cây dễ trồng, phát triển mạnh cả trong nhà và ngoài trời - một số gợi ý cho bạn: Sả, húng quế, hẹ, hoa oải hương và bạc hà...

Chai rượu nhỏ


Để giữ cho không khí lễ kỷ niệm diễn ra ngay cả sau khi đám cưới của bạn kết thúc, hãy gửi khách về nhà với những chai rượu sâm panh nhỏ. Chọn nhãn hiệu yêu thích của bạn hoặc tạo nhãn cá nhân theo ý thích của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những chai rượu vang nhỏ, bia, nước trái cây hoặc thậm chí là cà phê ủ lạnh nếu thích!

Socola nhân rượu

Sự ngọt ngào pha trộn với hương vị nồng nàn của rượu làm nên 1 món quà cám ơn không thể chê vào đâu được! Hãy để khách mời thưởng thức cả sự ngọt ngào của hạnh phúc cũng như sự nhộn nhịp của bữa tiệc sau khi đã về nhà nhé!

Bánh quy tự làm 


Còn gì tuyệt hơn một chiếc bánh quy sô cô la? Hấp dẫn khách của bạn với bánh cookie đầy bơ ngon (và cũng rất dễ thương) để nhắc nhở họ về tình yêu ngọt ngào có thể như thế nào.